Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về dòng điện xoay chiều - Vật lí 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Kim Thảnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học vật lí, từ đó xác định các hình thức, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học vật lí phù hợp. Nghiên cứu các kiến thức về dòng điện xoay chiều vật lí 12 có thể triển khai các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm vận dụng kiến thức về dòng điện xoay chiều vật lí 12 và các tiêu chí đánh giá. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các hoạt động trải nghiệm trong việc phát triển năng lực sáng tạo và năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Kim Thảnh
Người đóng góp:Phùng Việt Hải
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về dòng điện xoay chiều - Vật lí 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:74 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)