Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Kim Thảnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học vật lí, từ đó xác định các hình thức, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học vật lí phù hợp. Nghiên cứu các kiến thức về dòng điện xoay chiều vật lí 12 có thể triển khai các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm vận dụng kiến thức về dòng điện xoay chiều vật lí 12 và các tiêu chí đánh giá. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các hoạt động trải nghiệm trong việc phát triển năng lực sáng tạo và năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Lựa chọn, xây dựng và hướng dẫn hoạt động giải bài tập gắn với thực tiễn trong dạy học chương Dao động và sóng điện từ - vật lí 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học ứng dụng kĩ thuật chương Khúc xạ ánh sáng - Vật lí 11
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học kiến thức về ứng dụng kĩ thuật chương Mắt - các dụng cụ quang - Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi, khám phá
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về dòng điện xoay chiều (Vật lí 12) nhằm tạo hứng thú và phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương Các định luật bảo toàn - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh